Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Ấn tượng buổi sinh hoạt Chi hội

08/08/2018 00:00 98 lượt xem

Ấn tượng buổi sinh hoạt Chi hội

                                         Ảnh: Một buổi sinh hoạt của chi Hội phụ nữ thôn Khòa Trung.

Xây dựng, phát triển phong trào phụ nữ và hoạt động Hội gắn với nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi hội là một trong những nội dung quan trọng được Ban Thường vụ Hội LHPN xã Nậm Khòa đặc biệt quan tâm chỉ đạo. Trong thời gian qua đã có nhiều Chi hội trong xã tổ chức các buổi sinh hoạt chi hội với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn, trong đó phải kể tới buổi sinh hoạt Chi hội Khòa Trung xã Nậm Khòa đã để lại cho chúng tôi nhiều ấn tượng đẹp.

Buổi sinh hoạt được tổ chức vào những ngày 15 hàng tháng với sự có mặt của đồng chí: Sìn Thị Hương Ủy viên BCH Đảng bộ - Chủ tịch Hội LHPN xã và đông đủ của chị em hội viên trong chi Hội. Mở đầu buổi sinh hoạt là chương trình văn nghệ do các thành viên nam, nữ trong tổ trình bày, các anh, các chị đã mang đến những lời ca, tiếng hát mộc mạc mang đậm nét văn hóa dân tộc và trái tim nhiệt huyết của mình tạo nên sức sống mới, không khí mới cho buổi sinh hoạt chi Hội. Tiếp theo phần văn nghệ là một nội dung thu hút được sự chú ý của các đại biểu và hội viên, đó là phần tuyên truyền về phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam. Từ đó mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ trong Chi hội có ý thức trong rèn luyện những phẩm chất đạo đức mới “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.

 

Sau phần tuyên truyền về phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam là phần đánh giá kết quả hoạt động trong tháng qua và triển khai một số nhiệm vụ trong thời gian tới. Trong phần này Chị Phùng Mùi Mủi - Chi Hội trưởng phụ nữ Khòa Trung cũng đã thẳng thắn đánh giá kết quả đạt được, những hạn chế cần khắc phục, nhiệm vụ trong thời gian tới, tất cả đều có sự đồng thuận cao của hội viên phụ nữ trong chi hội. Trong phần thảo luận đã có những ý kiến của hội viên được Chi Hội trưởng tổng hợp và kết luận thấu tình đạt lý. Điều quan trọng, tại buổi sinh hoạt chi hội Khòa Trung lần này, Khòa Trung Chi hội đã bàn và thống nhất cao việc thành lập đội văn tạo được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo hội viên trong Chi hội.

Với nội dung và hình thức sinh hoạt mà chi hội Khòa Trung đã thực hiện, điều đó thể hiện sự chuẩn bị chu đáo, sự tâm huyết, trách nhiệm của cán bộ Chi hội, “Việc đổi mới sinh hoạt chi hội là việc làm cần thiết, đặc biệt là nội dung tuuyên truyền về phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam là nội dung rất ý nghĩa và bổ ích cho hội viên, phụ nữ” và điều đó cũng là sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban chi ủy Khòa Trung dành cho hoạt động của chi Hội

Kết thúc buổi sinh hoạt, nét mặt rạng rỡ, tiếng cười và niềm hân hoan của hội viên khi chia tay ra về là sự thành công của buổi sinh hoạt chi hội. Hy vọng các kỳ sinh hoạt lần sau, chi hội Khòa Trung sẽ tổ chức với nhiều nội dung mới, phong phú hơn, là sân chơi bổ ích, hấp dẫn và tạo cảm hứng cho hội viên trong Chi hội, góp phần tăng tỷ lệ thu hút phụ nữ tham gia vào tổ chức Hội./.

                                                                      Chủ tịch phụ nữ: Sìn Thị Hương


Tin khác