Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Đảng ủy xã Nậm Khòa tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

14/06/2019 00:00 76 lượt xem

Ngày 13/6/2019, Đảng ủy xã Nậm Khòa đã tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019; để đánh giá tình hình hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2019, những kết quả đạt được, những hạn chế và đề ra phương hướng, mục tiêu cho 6 tháng tiếp theo.

           Đến dự hội nghị; có đồng chí: Vương Thị Nga -UVBCH huyện ủy - Trưởng ban kinh tế xã hội HĐND huyện ủy; lãnh đạo cơ quan phụ trách xã;  Ban thường vụ Đảng ủy xã, CT UBND, chủ tịch UBMTTQVN xã, đại diện lãnh đạo các hội đoàn thể, bí thư chi bộ trưởng thôn và đông đủ cán bộ công chức xã dự.

Đồng chí Hoàng Văn Sơn – huyện Ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tọa hội nghị: Tiến hành khai mạc hội nghị; đ/c điểm qua một số nội dung quan trọng tình hình hoạt động trong toàn Đảng bộ 6 tháng đầu năm, nhấn mạnh một số mặt mạnh đã làm được, chỉ ra những mặt còn hạn chế. Từ đó, định hướng một số giải pháp chủ yếu, mục tiêu cần tập trung trong thời gian tới.

         Đồng chí Lù Seo Lái - Phó Bí thư Trực Đảng ủy: Thông qua Dự thảo báo cáo tình hình hoạt động Đảng ủy 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.
        Đồng chí chỉ ra những kết quả khả quan đã đạt được, bên cạnh đó đ/c đã thẳng thắn nêu rõ những hạn chế, đặc biệt là cấp ủy Đảng, chi bộ và các đ/c cán bộ làm công tác chuyên môn cần nêu cao tinh thần trách nhiệm hơn nữa để công tác hoạt động được hiểu quả.
      Đồng chí Thèn Xuân Tiến - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND: Thông qua Dự thảo báo cáo Sơ kết Chương trình xây dựng nông thôn mới 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.
       Đồng chí đã phân tích nguyên nhân của những kết quả đạt được và hạn chế trong 6 tháng đầu năm. Đặc biệt là việc thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/ĐU và Nghị quyết số 05-NQ/ĐU của Đảng ủy về xây dựng phát triển kinh tế, công tác kiểm tra cơ sở thôn bản của các thành viên BCĐ nông thôn mới cần được chú trọng hơn trong thời gian tới.

          Tham gia hội nghị gồm tất cả các đồng chí Đảng ủy viên; cán bộ, công chức xã; Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy và Trưởng bản các bản.
Các đại biểu tham gia hội nghị được tham gia thảo luận, góp ý vào bản dự thảo báo cáo của Đảng ủy (đối với các đ/c Ủy viên BCH Đảng ủy) và dự thảo báo cáo chương trình xây dựng nông thôn mới (toàn thể đại biểu tham gia hội nghị).
      Qua các phần thảo luận tại hội nghị, đã có nhiều ý kiến khác nhau góp ý để hoàn thiện hai bản Dự thảo báo cáo. Đồng chí Hoàng Văn Sơn, ghi nhận những ý kiến góp ý thiết thực và giải trình một số ý kiến thắc mắc của đại biểu trong nội dung hội nghị, đề nghị các thôn tiếp tục thực hiện tốt các tiêu chí xây dựng nông thôn mới trong những tháng tiếp theo.

 


Tin khác